Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

Cách kiếm tiền kiểu đa cấp online ^^

Hướng dẫn kiếm tiền online cực tốt trên xahoiclick.com rất thích hợp với các bạn sinh viên muốn kiếm thêm cốc chè điều thuốc ^^
Việc kiếm tiền online cho các bạn thực sự đơn giản với giải pháp tăng like xahoiclick.com
thôi thì không nói dài dòng nữa,mình vào việc luôn .
Trang xahoiclick.com là một trang tăng like khá mới việc kiếm tiền thông qua nó cũng rất đơn giản mình đã thử .
 Có 2 cách :
Cách 1: bạn vào like kiếm xu chăm chỉ và cuối tháng bạn có thể rút tiền  giá rổ là 5800 xu= 22k vnđ ,đây là cách kiếm tiền cho các bạn chăm chỉ ,rảnh việc ngồi bấm like .Tích xu hàng tháng và cuối tháng đếm tiền .
Cách 2:Cách này có lẽ là mình thích nhất . Lý do là bên này có hình thức giống kiểu đa cấp ,nghĩa là người bạn giới thiệu mà hoạt động nhiều thì bạn cũng sẽ được thơm lây (hưởng % hoa hồng )

.
Hướng dẫn đơn giản : bạn vào mục giới thiệu thành viên rồi lấy cái link ở tài khoản của bạn copy link đó cho vào bài viết của bạn rồi cho lên các diễn đàn,forum ,ngoài ra bạn có thể dùng link đó để viết một bài rồi spam vào các fanpage ,cái này mình đã thử,cực ký hiệu quả luôn .Chú ý: Nếu spam thì nên thông qua link của diễn đàn hoặc blog cá nhân của bạn vì spam trực tiếp link thì facebook sẽ chặn ,bạn nên sử dụng 1 số công cụ rút gọn link liên kết như bit.ly or goo.gl ...
ví dụ link của mình là : http://xahoiclick.com/login?ref=khanhhoang0209
-Ngoài ra nếu bạn có website or diễn đàn thì càng dễ hơn,copy cái link baner rồi treo lên đó đơn giản ngồi chơi chờ khách vào đăng ký nhé ^^ .
Nếu bạn  dùng tất cả các cách trên để kiếm xu thì cuối tháng bạn cũng đếm được khơ khớ tiền đấy hihi
 Quan điểm của mình thì mình thích mấy cách tiếp thị link hơn chứ ngồi ấn like mệt thấy bà luôn,nhưng mà chỉ thị càng chăm thì càng nhiều xiền ,haizzz vẫn phải like vậy :((((
Thôi vậy là đủ bài kiếm tiền online trên trang này,mình còn một số cách nữa sẽ chia sẻ vào dịp gần nhất,chúc các bạn kiếm tiền bội thu nhé yên tâm mình đã thử uy tín 100%.
À MÀ QUÊN CHÚ Ý NÈ: bạn mà xác định kiếm tiền thì nên đọc ký điều khoản nhé ^^  chúc các  bạn kiếm tiền giống mình .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét